aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Trở Nên Điềm Tĩnh được viết bởi tác giả Mike Annesley, Steve Nobel, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Trở Nên Điềm Tĩnh được nhà xuất bản Lao Động phát hành
2022 .

Bạn đang xem: Trở Nên Điềm Tĩnh PDF

Thông tin về sách

Tác giả Mike Annesley, Steve Nobel
Nhà xuất bản Lao Động
Ngày xuất bản 2022
Số trang 144
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 180 gram
Người dịch Phạm Quang Văn

Tải Sách Trở Nên Điềm Tĩnh PDF

Tải sách Trở Nên Điềm Tĩnh PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Trở Nên Điềm Tĩnh

Hình ảnh bìa sách Trở Nên Điềm Tĩnh

Đang cập nhật…

Nội dung sách Trở Nên Điềm Tĩnh

Cuốn sách Trở nên điềm tĩnh trình bày đa dạng những cái nhìn sâu sắc, chỉ dẫn và những bài tập quý báu để đối phó với căng thẳng và sự bất mãn trong mọi mặt của cuộc sống. Với các chương về giảm bớt căng thẳng, đối mặt với rủi ro và thay đổi, viện tới nguồn lực nội tại khi mọi việc trở nên gay go và tìm được sự bình yên trong việc tự chấp nhận bản thân, bạn sẽ học được cách làm cho cuộc sống của mình cân bằng và mãn nguyện hơn, cũng như tiến gần tới một phiên bản con người mới điềm tĩnh hơn, hạnh phúc hơn.

Mỗi chương đúc kết lại với các phần Định hướng tư duy và Kế hoạch hành động gồm 10 điểm chính bao gồm các điều tự nhủ với bản thân và danh sách việc cần làm, nhằm giúp bạn không chậm trễ bắt đầu tạo nên sự khác biệt.

Khám phá cách để phản hồi điềm tĩnh như một thói quen ngay cả khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch.

Theo dõi các điểm chính trong mỗi phần Định hướng tư duy và Kế hoạch hành động để có 120 ý tưởng thay đổi cuộc sống, giúp bạn đạt được sự hài lòng.  

Nguyên tắc cơ bản của cuốn sách này là sẽ là sai lầm nếu coi căng thẳng là điều không thể tránh được: lo lắng không phải là một phần của bản thân, nó là một phản hồi, và giống như tất cả các phản hồi khác, nó nằm trong khả năng kiểm soát của mỗi người. Chúng ta có thể chọn trở nên điềm tĩnh.

Đôi khi, hoàn cảnh có thể còn trên cả mức thách thức. Chúng ta có thể phải chịu áp lực khi cố gắng xoay xở với nhiều hơn một vai trò, hoặc có thể gặp một cú sốc nào đó khiến bản thân phải dừng bước – có thể là bị cho thôi việc, nước ngập vào trong nhà, hay mất đi một người thân yêu. Rồi lại nữa, chúng ta có thể cảm thấy liên tục gặp trắc trở vì đang ở trong một mối quan hệ hay một công việc không được trả công xứng đáng, không thể thanh toán các hóa đơn hoặc có những nguyên nhân chôn sâu trong quá khứ dẫn tới việc đánh giá thấp giá trị bản thân. Dù kiểu khó khăn nào – cấp tính hay mạn tính – thì chúng ta sẽ vẫn có những chiến lược để lấy lại sự bình yên nội tâm.

Cuốn sách này tập trung vào hai phạm vi mà chúng ta có khả năng cải thiện – suy nghĩ và hành động. Phạm vi thứ ba – cảm xúc – sẽ khó kiểm soát hơn. Cố gắng kìm nén cảm xúc trong mọi trường hợp sẽ là tự chuốc lấy thất bại, gây nên những bối rối và lo lắng. Một cách tiếp cận hiệu quả hơn là luôn thừa nhận những cảm xúc của bản thân và rồi đưa ra các lựa chọn không phụ thuộc vào chúng. Đây là một kỹ năng có thể học được. Phải khẳng định lại một câu then chốt đã nêu ở trên rằng, chúng ta có thể chọn trở nên điềm tĩnh.

Lựa chọn này sẽ đòi hỏi một số thay đổi, có thể trong hoàn cảnh hoặc cách bản thân phản hồi với những sự kiện, hoặc cả hai. Dù là loại thay đổi nào thì cũng có độ khó riêng, từ mức dễ đến mức thách thức. Thay đổi, dù là do bản thân tự khởi xướng hay bị áp đặt từ bên ngoài, đều có thể xem như là sự căng thẳng cố hữu hoặc là một hành trình phiêu lưu, và chúng ta được lựa chọn. Lựa chọn này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của bản thân đối với rủi ro và với tương lai chưa biết trước đồng thời với cả việc liệu bản thân có thể phát huy thế mạnh của mình và dựa trên sự hỗ trợ, cả thiết thực lẫn cảm xúc, từ những người khác hay không

MỤC LỤC:    

Chương 1: Trở nên mạnh mẽ để chống lại cảm giác căng thẳng

Chương 2: Cách tìm thấy sự điềm tĩnh trong cuộc sống

Chương 3: Cách đối mặt với thay đổi và rủi ro

Chương 4: Cách giữ điềm tĩnh trong những thời khắc khó khăn

Chương 5: Cách để hạnh phúc với những gì bạn có

Chương 6: Cách tìm thấy sự yên bình sâu thẳm

Về tác giả:

Mike Annesley là tác giả cuốn Chánh niệm thực hành của Nhà xuất bản DK và nhà thơ với sáu tập thơ, bao gồm thơ văn xuôi dài dựa trên Kinh dịch. Trí tưởng tượng đầy thi vị và sự thấm nhuần sâu sắc về Tâm trí – Thân thể – Linh hồn (MBS) của ông đã định hình hàng tá đầu sách thành công cho thị trường quốc tế.

Steve Nobel là tác giả, người hướng dẫn viết sách, người huấn luyện tinh thần, và từng là giám đốc của Alternatives trong 13 năm – một nhóm đi đầu ở Vương quốc Anh tổ chức các sự kiện MBS nhằm nâng cao nhận thức về tinh thần. Ông đồng thời là nhà sáng lập Soul Matrix Healing với mục đích mở ra cánh cửa cho tiềm lực của tâm hồn chúng ta.

Xem Thêm Thông Tin Trở Nên Điềm Tĩnh ở đâu

Bạn có thể mua sách Trở Nên Điềm Tĩnh tại đây với giá

75.000 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Trở Nên Điềm Tĩnh PDF

Trở Nên Điềm Tĩnh MOBI

Trở Nên Điềm Tĩnh Mike Annesley, Steve Nobel ebook

Trở Nên Điềm Tĩnh EPUB

Trở Nên Điềm Tĩnh full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Mike Annesley, Steve Nobel
nhân công

2022

144

bìa mềm

180

Fan Guangwen

Be Calm cung cấp những hiểu biết sâu sắc, hướng dẫn và các bài tập có giá trị để đối phó với căng thẳng và không hài lòng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bằng cách giảm căng thẳng, chấp nhận rủi ro và thay đổi, sử dụng nội lực của bạn trong những thời điểm khó khăn và tìm thấy sự bình yên trong các chương chấp nhận bản thân, bạn sẽ học được cách làm cho cuộc sống của mình cân bằng và viên mãn hơn, đồng thời tiến gần hơn đến một phiên bản mới bình tĩnh hơn, hạnh phúc hơn bản thân.

Mỗi chương kết thúc với một tư duy và một kế hoạch hành động 10 điểm bao gồm tự nói chuyện và danh sách việc cần làm để giúp bạn bắt đầu tạo ra sự khác biệt ngay lập tức. .

Đó là một thói quen để khám phá cách phản ứng bình tĩnh ngay cả khi mọi thứ không diễn ra như kế hoạch.

Hãy làm theo các gạch đầu dòng trong mỗi phần tư duy và kế hoạch hành động để biết 120 ý tưởng thay đổi cuộc sống sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mãn.

Nguyên tắc cơ bản của cuốn sách này là sai lầm khi coi căng thẳng là điều không thể tránh khỏi: lo lắng không phải là một phần của bản ngã, nó là một phản ứng và giống như tất cả các phản hồi, nó nằm trong tầm kiểm soát của mọi người. Chúng ta có thể chọn bình tĩnh.

Đôi khi, tình hình có thể khó khăn hơn. Khi chúng ta cố gắng quản lý nhiều vai trò, chúng ta có thể gặp căng thẳng hoặc chúng ta có thể gặp phải những cú sốc ngăn cản chúng ta — cho dù đó là việc sa thải, lũ lụt trong nhà hay mất người thân. Một lần nữa, chúng ta thường có thể gặp rắc rối vì các mối quan hệ hoặc công việc của chúng ta không tốt, không thể thanh toán hóa đơn hoặc có những lý do chôn sâu trong cuộc sống của chúng ta. Quá khứ dẫn đến việc đánh giá thấp giá trị bản thân. Cho dù loại khó khăn là cấp tính hay mãn tính, tất cả chúng ta đều có những chiến lược để khôi phục sự bình yên trong nội tâm.

Cuốn sách này tập trung vào hai lĩnh vực mà chúng ta có khả năng cải thiện — suy nghĩ và hành động. Khu vực thứ ba – cảm xúc – sẽ khó kiểm soát hơn. Cố gắng kìm nén cảm xúc trong mọi tình huống là tự chuốc lấy thất bại, gây hoang mang và lo lắng. Một cách tiếp cận hiệu quả hơn là luôn thừa nhận cảm xúc của bạn và sau đó đưa ra những lựa chọn không phụ thuộc vào cảm xúc của bạn. Đây là một kỹ năng có thể học được. Để nhắc lại câu nói quan trọng trên, chúng ta có thể chọn cách giữ bình tĩnh.

Lựa chọn này sẽ yêu cầu một số thay đổi, có thể trong tình huống của bạn hoặc cách bạn phản ứng với các sự kiện, hoặc cả hai. Bất kể hình thức thay đổi nào, nó đều có độ khó riêng, từ dễ đến thử thách. Thay đổi, dù là tự phát hay bị áp đặt từ bên ngoài, có thể được xem như một căng thẳng bên trong hoặc một hành trình phiêu lưu mà chúng ta có những lựa chọn. Phần lớn sự lựa chọn này phụ thuộc vào thái độ của bạn đối với rủi ro và tương lai không xác định, và liệu bạn có thể phát huy hết thế mạnh của mình hay không và dựa vào thiết bị và công cụ hỗ trợ.Tính xác thực và cảm xúc, cho dù từ người khác

Mục lục:

Chương 1: Mạnh mẽ chống lại căng thẳng

Chương 2: Làm thế nào để tìm thấy bình yên trong cuộc sống của bạn

Chương 3: Cách đối phó với sự thay đổi và rủi ro

Chương 4: Làm thế nào để giữ bình tĩnh trong những thời điểm khó khăn

Chương 5: Làm thế nào để hạnh phúc với những gì bạn có

Chương 6: Làm thế nào để tìm thấy sự bình yên sâu sắc

Thông tin về các Tác giả:

Mike Annesley là tác giả của cuốn Tâm thức thực hành của nhà xuất bản DK và là nhà thơ với sáu tuyển tập thơ, trong đó có những bài thơ văn xuôi dài dựa trên Kinh Dịch. Trí tưởng tượng thơ mộng và cái nhìn sâu sắc về tâm trí, cơ thể và tâm hồn (MBS) của anh đã tạo nên hàng chục tác phẩm thành công cho thị trường quốc tế.

Steve Nobel là tác giả, trợ giảng sách, huấn luyện viên tinh thần và trong 13 năm là giám đốc của Alternatives – tổ chức hàng đầu của Vương quốc Anh về các sự kiện MBS nhằm nâng cao nhận thức về tâm linh. Chúa. Ông cũng là người sáng lập ra Soul Matrix Healing, với mục đích là mở ra cánh cửa tiềm năng cho tâm hồn chúng ta.

Aqua.com.vn – Thư Viện Sách PDF miễn phí lớn nhất Việt Nam
75.000 vnđ

nhân công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *