aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng được viết bởi tác giả Oren Klaff, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF

Thông tin về sách

Tác giả Oren Klaff
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Ngày xuất bản 2020
Số trang 320
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 350 gram
Người dịch Phong Trần

Tải Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF

Tải sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng

Hình ảnh bìa sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng

“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. “Thuật đọc tâm lý khách hàng” cung cấp cho bạn phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, không chèo kéo, không gây áp lực, giúp bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai.

Tác giả Oren Klaff là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng và đàm phán. Cuốn sách đầu tiên của ông đạt được sự thành công đáng kinh ngạc khi nổi danh khắp Thung lũng Silicon và Phố Wall. Oren được biết đến như bậc thầy về bán hàng và đàm phán. Nhận thấy sự thay đổi của thị trường khi người mua trở nên lạnh lùng hơn và yêu thích số hóa, Oren cũng thay đổi bằng cách nghĩ ra những phương pháp chốt đơn hàng mới. “Thuật đọc tâm lý khách hàng” chỉ cho bạn cách gieo ý tưởng của mình vào tâm trí người khác một cách chuyên nghiệp để họ tự khám phá, hiểu được giá trị và hứng thú với ý tưởng đó. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm được điều này với những phương pháp bán hàng thông thường. Thay vào đó, bạn cần phải lật ngược kịch bản, hoán đổi vị thế trong chào hàng và đàm phán.

Trọng tâm của cuốn sách nằm ở phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, Tiềm thức. Tức là gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác, biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Để thực hiện điều này, Klaff dẫn dắt bạn đọc qua từng bước cụ thể, từ cân bằng vị thế đến tạo sự chắc chắn, vận dụng sự bi quan để thu hút khách hàng và “chốt đơn” bằng Công thức người mua. Những câu truyện “chào hàng” thực tế, trực quan, sinh động và dễ ứng dụng của Oren được kể lại trong cuốn sách là minh chứng cho sự hiệu quả của phương thức mới này. Áp dụng khôn khéo đáng kinh ngạc khoa học tâm lý, Oren đã thành công gieo rắc ý tưởng cho người nghe, dẫn dắt tư duy khách hàng đến quyết định “mua hàng” một cách hoàn toàn tự nguyện.

Tác giả “Oren Klaff chắc hẳn phải là một gián điệp. Ông có thể thu hút và bán hàng cho bất kỳ ai. Những câu chuyện trong “Thuật đọc tâm lý khách hàng” chỉ cho bạn định nghĩa về sự ảnh hưởng và cách nó thực sự vận hành. Ở từng trang sách, Oren chia sẻ với bạn đọc “bí quyết kinh doanh” để chốt mọi đơn hàng.”Cuốn sách là chìa khóa giúp bạn “lật ngược thế cờ”, một “game changer” thực sự.

Xem Thêm Thông Tin Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng ở đâu

Bạn có thể mua sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng tại đây với giá

111.200 đ
(Cập nhật ngày 14/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF

Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng MOBI

Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng Oren Klaff ebook

Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng EPUB

Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
orenclough
Báo Công thương

Năm 2020

320

bìa mềm

350

Peng Chen

“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán mà để mua.” Doanh số bán hàng thay đổi hàng ngày và cách người mua giao dịch cũng thay đổi cách người bán báo giá. Thay vì thúc đẩy tẩy chay, một cách hiệu quả hơn để thu phục người mua là thuyết phục họ và sẵn sàng trả tiền. “Nghệ thuật Đọc hiểu Tâm lý Khách hàng” Mang đến cho bạn một phương pháp bán hàng mới, không thúc ép, không gây căng thẳng cho phép bạn bán bất cứ thứ gì cho bất kỳ ai.

bởi Oren Clough Một trong những chuyên gia đàm phán và bán hàng hàng đầu thế giới. Cuốn sách đầu tiên của ông là một thành công đáng kinh ngạc, trở nên phổ biến ở Thung lũng Silicon và Phố Wall. Oren được biết đến như một chuyên gia bán hàng và đàm phán. Nhận thấy rằng thị trường đã thay đổi và người mua trở nên mát mẻ hơn và kỹ thuật số hơn, Oren cũng đã thay đổi bằng cách suy nghĩ về các phương pháp đóng cửa mới. “Nghệ thuật đọc tâm lý khách hàng” Chỉ cho bạn cách khéo léo gieo suy nghĩ của bạn vào tâm trí người khác để họ có thể tự mình khám phá, đánh giá cao và hứng thú với chúng. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể làm được điều này với các phương thức bán hàng truyền thống.Thay vào đó, bạn cần Kịch bản đảo chiều, hoán đổi vị trí trong trích dẫn và đàm phán.

Trọng tâm của cuốn sách này là một cách tiếp cận hoàn toàn mới để bán hàng, tiềm thức. Đó là gieo vào đầu người khác một ý tưởng và biến ý tưởng của bạn thành ý tưởng của người mua. Để đạt được mục tiêu đó, Clough sẽ hướng dẫn người đọc qua từng bước cụ thể, từ việc cân bằng các vị trí để tạo ra sự chắc chắn, sử dụng sự bi quan để thu hút khách hàng và sử dụng công thức bên mua để “chốt đơn hàng”.câu chuyện “cung cấpNhững câu chuyện kể thực tế, trực quan, sinh động và dễ áp ​​dụng của Oren chứng tỏ tính hiệu quả của phương pháp mới này. Việc sử dụng khéo léo khoa học tâm lý của Oren đã thành công trong việc truyền bá ý tưởng đến khán giả, khiến khách hàng đưa ra quyết định “mua” hoàn toàn tự nguyện.

tác giả”orenclough Phải là một điệp viên. Anh ta có thể thu hút và bán cho bất kỳ ai.những câu chuyện trong “Nghệ thuật đọc tâm lý khách hàng” Cho bạn thấy định nghĩa về ảnh hưởng và cách nó thực sự hoạt động. trên mỗi trang của cuốn sách, Oren Chia sẻ “bí quyết buôn bán” với độc giả để chốt mọi lệnh. “Cuốn sách này là chìa khóa giúp bạn“ xoay chuyển tình thế ”, một“ người thay đổi cuộc chơi ”thực sự.


image
image
image

Giá đặc biệt
111.200 đ

Năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *