aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () được viết bởi tác giả Tom Saint, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () PDF

Thông tin về sách

Tác giả Tom Saint
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Ngày xuất bản 2018
Số trang 397
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 400 gram
Người dịch Nguyễn Thị Linh

Tải Sách Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () PDF

Tải sách Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao ()

Hình ảnh bìa sách Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao ()

Bán hàng là một công việc đòi hỏi tri thức, và nếu bạn không đủ nhạy bén, dũng cảm, kiên trì, bạn sẽ không thể thành công. Những kỹ năng, phương pháp được đề cập trong cuốn sách này đã được kiểm nghiệm và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực bán hàng. Những nguyên tắc mà “bốn người khổng lồ” khám phá vẫn tỏ ra hữu ích trong thời hiện đại, bởi chúng bắt nguồn từ tâm lý cơ bản của con người. Không ít người thành đạt trong công việc bán hàng đã thừa nhận ảnh hưởng của chúng và họ thường xuyên sử dụng các nguyên tắc này trong việc kinh doanh. Và sử dụng chúng để giúp đỡ khách hàng của mình.

“Nghề bán hàng là phát minh quan trọng nhất của Mỹ trong thế kỷ hai mươi. Nó thậm chí còn quan trọng hơn cả điện thoại, máy bay, máy tính hoặc bất kỳ sáng chế điện tử hay máy móc nào khác của thế kỷ trước. Liệu có phải tôi đang phát biểu một điều ngớ ngẩn không nhỉ?” Tom Sant – tác giả của cuốn sách đã từng tự hỏi mình như vậy.

Không đó là sự thật.

Nếu không biết làm thế nào để bán những phát minh trong lĩnh vực khác hiệu quả thì nền công nghiệp được phát triển từ chúng cũng không thể bùng nổ nhanh như vậy. Nếu như không có phương thức bán hàng chuyên nghiệp thì xã hội và nền kinh tế của chúng ta cũng không thể tiến bộ được. Và cũng chính các kỹ năng bán hàng đó giúp phát triển các sản phẩm theo xu hướng biến chúng thành một phần cơ bản trong cơ sở hạ tầng của xã hội. Theo Tom Sant bán hàng chuyên nghiệp là động lực quan trọng của nền kinh tế Mỹ và thế giới trong hơn một trăm năm qua. 

Để bán hàng hiệu quả thì phải xác định được những bước cần làm. Bán hàng không xảy trong thư viện hay phòng nghiên cứu cũng không được thúc đẩy bởi các lý thuyết trừu tượng khó hiểu. Nó xảy ra ở các cửa hàng, trong văn phòng và phòng họp nơi mà những quyết định mua bán được đưa ra hàng ngày. Và được thúc đẩy bởi các học thuyết thực tế nhất – điều kiện cần để tiến tới một hợp đồng. Cuốn sách này sẽ giới thiệu bốn lý thuyết về bán hàng của bốn nhân vật mà thực sự có thể gọi là vĩ đại vì những đổi mới mà họ tạo ra. Bốn nhân vật này là những ai vậy? Họ chính là John Henry Patterson, Dale Carnegie, Elmer Wheeler, Joe Girard. Hiện nay trong bốn người này có lẽ chỉ có họ Carnegie là quen thuộc và cũng chỉ với những người cả đời làm nghề bán hàng. Nếu bạn chưa biết thì đây là cơ hộ để bạn học tập từ những con người thành đạt này.

Như John Henry Patterson chẳng hạn, ông đã phát triển một quy trình bán hàng gồm nhiều bước cụ thể. Nhờ đó mà công ty ông vẫn tăng trưởng dù đang giữa thời kỳ suy thoái. Học thuyết của ông đã trở thành nền tảng cho những phương pháp được các công ty bán hàng thành công nhất trên thế giới sử dụng cho đến tận bây giờ.

Và Dale Carnegie đã khám phá ra những bí ẩn kỳ diệu về nhân sự. Lý thuyết của ông được các nhà quản lý nổi tiếng nhất như Lee Iacocca, Mary Kay Ash và Tom Monahan áp dụng để xây dựng doanh nghiệp.

Còn Elmer Wheeler đã thử nghiệm và phát triển các phương pháp viết thư thương mại, rút ngắn các bản báo cáo và làm việc hiệu quả nhất. Ông đã kiểm tra văn bản của hàng triệu người, áp dụng các định luật cơ bản về cách thức bộ não hoạt động và thương lượng như thế nào

Joe Girard – người được ghi vào kỷ lục Guiness với danh hiệu “người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”, đã phát hiện ra kỹ thuật quản lý hiệu quả . Ông sinh ra trong cảnh nghèo nàn, sống tại khu ổ chuột ở Detroit và làm việc ở văn phòng của một đại lý hãng Chevrolet gần nhà. Nhờ áp dụng kỹ thuật đó mà ông đã đạt được kỷ lục bán hàng. Số lượng xe do một mình ông bán chiếm 95 % của tất cả các đại lý ở vùng Bắc Mỹ cộng lại. Một ngày ông bán được 18 chiếc, một tháng là 174 chiếc và tổng số xe ông bán trong 14 năm là hơn 13,000 chiếc.

Những nguyên lý mà họ đã tìm ra vẫn được áp dụng cho tới ngày nay vì chúng bắt nguồn từ nền tảng tâm lý con người. Và ít nhiều người đã biết các nguyên lý này có ích vì họ đã sử dụng chúng để xây dựng doanh nghiệp và giúp đỡ khách hàng. Tom cũng từng gặp nhiều nhà bán hàng xuất sắc sử dụng chúng và biết rằng chúng vẫn rất hữu ích. Và Tom nhận ra rằng nếu áp dụng bốn khám phá quan trọng đã làm nên cuộc cách mạng bán hàng trong thế kỷ hai mươi chúng ta sẽ học được cách bán hàng hiệu quả hơn.

Bán hàng chuyên nghiệp thực sự là cuộc cách tân trong thời gian gần đây. Chỉ ngay thế kỷ trước thôi chẳng ai tìm ra phương thức bán hàng và phục vụ khách hàng tốt hay bán hàng cho các chính phủ. Thậm chí cũng chẳng có tính hệ thống hay các phương pháp mà ngày nay chúng ta cho là hiển nhiên. Và việc bán lẻ hàng hóa từ các doanh nghiệp địa phương đến người tiêu dùng cũng rất lộn xộn.

Điều này đòi hỏi phải tìm ra phương pháp bán hàng hiệu quả hơn.Và tất yếu sẽ xuất hiện sáng tạo thiên tài của cá nhân nào đó tìm ra cách thức tốt nhất nhằm tăng quyền lợi của khách hàng, giải quyết những vấn đề của bán hàng và doanh nghiệp. Bán hàng là một khâu quan trọng sống còn trong nền kinh tế thị trường. Nếu không có những người bán hàng giỏi thì các ý tưởng mới, sản phẩm tốt không thể tìm được thị trường. Các công ty mới thành lập không thể cạnh tranh nổi với các công ty đã có danh tiếng. Và các nhà quản lý không thể xử lý được những vấn đề quan trọng vì họ không nhận ra rằng giải pháp nằm ở bên ngoài.

Thông tin tác giả

Tom Sant là một chuyên gia nổi tiếng thế giới về nghệ thuật thương lượng. Ông được tạp chí Tài năng bán hàng bầu chọn là một trong mười chuyên gia đào tạo bán hàng giỏi nhất năm 2004.

Khách hàng của ông bao gồm nhiều công ty danh tiếng như: Accenture, Microsoft, Motorola, AT&T, Cisco và hàng trăm công ty khác. Ông sống tại San Luis Obispo, California.

Xem Thêm Thông Tin Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () ở đâu

Bạn có thể mua sách Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () tại đây với giá

84.000 đ
(Cập nhật ngày 14/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () PDF

Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () MOBI

Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () Tom Saint ebook

Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () EPUB

Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao () full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
tom st
nhà xuất bản lao động

2018

397

bìa mềm

400

Nguyễn Thị Ling

Bán hàng là một công việc có kiến ​​thức, và nếu bạn không nhạy bén, can đảm và kiên trì, bạn sẽ không thể thành công. Các kỹ thuật và phương pháp được đề cập trong cuốn sách này đã được thử nghiệm và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực bán hàng. Các nguyên tắc của khám phá “Big Four” vẫn còn phù hợp trong thời hiện đại vì chúng bắt nguồn từ tâm lý cơ bản của con người. Nhiều nhân viên bán hàng thành công thừa nhận tầm ảnh hưởng của họ, và họ thường sử dụng những nguyên tắc này trong công việc kinh doanh của mình. và sử dụng chúng để giúp khách hàng của bạn.

“Bán hàng là phát minh quan trọng nhất ở Mỹ trong thế kỷ 20. Nó thậm chí còn quan trọng hơn cả điện thoại, máy bay, máy tính hay bất kỳ phát minh điện tử hay cơ khí nào khác của thế kỷ trước. Tôi đang nói vô nghĩa sao?” Tom Sant – Tác giả của cuốn sách mà tôi đã từng tự hỏi mình câu hỏi tương tự.

Không, đó là sự thật.

Các ngành công nghiệp kết quả sẽ không bùng nổ nhanh chóng như vậy nếu không biết cách bán hiệu quả các phát minh trong các lĩnh vực khác. Xã hội và nền kinh tế của chúng ta không thể tiến triển nếu không có một cách tiếp cận chuyên nghiệp để bán hàng. Các kỹ thuật bán hàng tương tự giúp phát triển các sản phẩm phổ biến, biến chúng trở thành một phần cơ bản của cơ sở hạ tầng xã hội. Theo Tom Sant, bán hàng chuyên nghiệp đã là một động lực quan trọng của nền kinh tế Mỹ và thế giới trong hơn một trăm năm.

Để bán hàng hiệu quả, cần xác định rõ các bước cần thực hiện. Bán hàng không xảy ra trong thư viện hoặc phòng thí nghiệm, và chúng không bị thúc đẩy bởi những lý thuyết trừu tượng khó hiểu. Nó xảy ra trong các cửa hàng, văn phòng và phòng họp, nơi các quyết định mua và bán được thực hiện hàng ngày. Và được thúc đẩy bởi học thuyết thiết thực nhất – điều kiện cần thiết để giao kết hợp đồng. Cuốn sách này sẽ giới thiệu bốn lý thuyết bán hàng của bốn người thực sự được gọi là vĩ đại vì những đổi mới mà họ tạo ra. Bốn nhân vật này là ai? Họ là John Henry Patterson, Dale Carnegie, Elmer Wheeler, Joe Gillard. Ngày nay, trong bốn người, có lẽ chỉ có họ Carnegie là quen thuộc, và chỉ những người cả đời làm nghề bán hàng. Nếu bạn chưa biết, đây là cơ hội để bạn học hỏi từ những người thành công này.

Ví dụ, như John Henry Patterson, ông đã phát triển một quy trình bán hàng gồm nhiều bước cụ thể. Nhờ đó, công ty của ông vẫn phát triển, ngay cả khi đang trong thời kỳ suy thoái. Các lý thuyết của ông đã trở thành cơ sở cho các phương pháp được sử dụng bởi các công ty bán hàng thành công nhất trên thế giới hiện nay.

Dale Carnegie đã khám phá ra điều kỳ diệu của nguồn nhân lực. Các lý thuyết của ông đã được các nhà quản lý nổi tiếng nhất, bao gồm Lee Iacocca, Mary Kay Ash và Tom Monaghan, áp dụng vào việc xây dựng doanh nghiệp.

Elmer Wheeler đã thử nghiệm và phát triển các cách viết thư thương mại, rút ​​gọn báo cáo và làm việc hiệu quả nhất.Ông đã xem xét các văn bản của hàng triệu người, áp dụng các quy luật cơ bản về cách bộ não hoạt động, và

Joe Girard – Được Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận là “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” vì đã khám phá ra các kỹ thuật quản lý hiệu quả. Sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó, anh sống trong khu ổ chuột ở Detroit và làm việc tại một văn phòng đại lý Chevrolet gần đó. Bằng cách áp dụng kỹ thuật này, anh ấy đã lập kỷ lục bán hàng. Chỉ riêng anh ta đã bán 95% tổng số đại lý ở Bắc Mỹ cộng lại. Anh bán được 18 xe một ngày, 174 xe một tháng và năm 2014 đã bán được hơn 13.000 xe.

Những nguyên tắc mà họ khám phá ra vẫn được áp dụng cho đến ngày nay vì chúng bắt nguồn từ những nền tảng của tâm lý con người. Ít nhiều mọi người biết rằng những nguyên tắc này rất hữu ích vì họ sử dụng chúng để xây dựng doanh nghiệp và giúp đỡ khách hàng của mình. Tom cũng đã gặp nhiều nhân viên bán hàng tuyệt vời, những người sử dụng chúng và biết rằng chúng vẫn rất hữu ích. Tom nhận ra rằng nếu chúng ta áp dụng bốn phát hiện quan trọng đã tạo nên cuộc cách mạng trong việc bán hàng trong thế kỷ 20, chúng ta sẽ học được cách bán hàng hiệu quả hơn.

Bán hàng chuyên nghiệp thực sự là một sự đổi mới hiện đại. Chỉ một thế kỷ trước, không ai tìm ra cách bán và phục vụ khách hàng tốt hoặc bán sản phẩm cho các chính phủ. Thậm chí không phải là hệ thống hoặc phương pháp mà chúng ta coi là đương nhiên ngày nay. Việc bán lẻ hàng hóa của các doanh nghiệp địa phương đến tay người tiêu dùng cũng hỗn loạn.

Điều này đòi hỏi phải tìm ra những cách bán hàng hiệu quả hơn, và tất nhiên là một số thiên tài cá nhân, để tìm ra cách tốt nhất để tăng lợi ích của khách hàng và giải quyết các vấn đề về khách hàng, bán hàng và kinh doanh. Bán hàng là một khâu quan trọng và chủ yếu trong nền kinh tế thị trường. Nếu không có nhân viên bán hàng giỏi và ý tưởng mới, sản phẩm tốt không thể tìm được thị trường. Các công ty khởi nghiệp không thể cạnh tranh với các công ty đã có tên tuổi. Các nhà quản lý không thể đối phó với những vấn đề quan trọng bởi vì họ không nhận ra giải pháp ở đó.

thông tin tác giả

tom santa Ông là một chuyên gia nổi tiếng thế giới về nghệ thuật đàm phán. Năm 2004, anh được tạp chí Sales Talent vinh danh là một trong mười giảng viên bán hàng xuất sắc nhất.

Khách hàng của ông bao gồm nhiều công ty nổi tiếng như: Accenture, Microsoft, Motorola, AT&T, Cisco và hàng trăm công ty khác. Anh ấy sống ở San Luis Obispo, California.


image
image
image

Giá đặc biệt
84,000 vnđ

2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *