aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng được viết bởi tác giả Marc Sniukas, Parker Lee, Matt Morasky, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng PDF

Thông tin về sách

Tác giả Marc Sniukas, Parker Lee, Matt Morasky
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Ngày xuất bản 2018
Số trang 260
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 280 gram
Người dịch Lê Thiện Trí

Tải Sách Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng PDF

Tải sách Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng

Hình ảnh bìa sách Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng

Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng
Khám phá và đầu tư vào những cơ hội tăng trưởng chưa bao giờ là bài toán dễ giải, đặc biệt là với các tổ chức đã hoạt động ổn định, bị bó hẹp trong lối tư duy lỗi thời hoặc các mô hình kinh doanh truyền thống. Nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình ngắn nhất để nhận diện, thiết kế và ra mắt các sáng kiến tăng trưởng chiến lược.
Marc, Parker và Matt đã xây dựng một hành trình hấp dẫn, nội dung phong phú dành cho bất kỳ ai theo đuổi mục tiêu tăng trưởng mới. Và trong quá trình giới thiệu những cách tư duy mới về chiến lược tăng trưởng và đổi mới chiến lược, ví dụ như nội dung về nhóm phi khách hàng, bản chất nhu cầu của khách hàng cùng các thành tố tạo nên mô hình kinh doanh và mô hình doanh thu, họ cũng giới thiệu với chúng ta những cách làm việc mới. Phương pháp tư duy thị giác và các nguyên tắc tư duy thiết kế kinh doanh khác được thể hiện xuyên suốt cuốn sách sẽ giúp bạn cải thiện cách tiếp cận vấn đề thiết kế và thực hiện chiến lược để phát triển hoạt động kinh doanh tăng trưởng mới. Với sự hỗ trợ của hình ảnh, các công cụ và biểu mẫu, bạn sẽ áp dụng phương pháp này theo đúng nhu cầu của mình.
Cuốn sách chia làm 5 chương, giúp từng bước hiểu và xây dựng được cho mình một chiến lược tăng trưởng kiểu mới:
Chương 1: Giúp bạn hiểu Chiến lược đổi mới là gì đặt trong sự đối sánh với chiến lược kiểu truyền thống; và 5 nguyên tắc quan trọng của tư duy thiết kế kinh doanh. Đây là những câu hỏi căn bản để bạn thực sự bước chân vào lãnh địa đổi mới chiến lược.
Chương 2: Giúp bạn khám phá các cơ hội tăng trưởng kiểu mới bằng việc hiểu rõ nhóm khách hàng và phi khách hàng. Điều quan trọng không kém là hiểu về chính doanh nghiệp của bạn. Từ đó xây dựng khung làm việc cho các sáng kiến và cơ hội tăng trưởng kiểu mới.
Chương 3 : Giúp bạn bắt tay vào thiết kế bản chiến lược. Cụ thể là thiết kế chính sản phẩm mà bạn chào bán, xác định mô hình kinh doanh và mô hình doanh thu cho doanh nghiệp mình. Từ đó xác lập chiến lược tăng trưởng cụ thể bằng cách tạo giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và hệ sinh thái. Thể hiện chiến lược dưới dạng hình ảnh cũng là một nghệ thuật cần được quan tâm.
Chương 4 : Đi sâu vào 3 giai đoạn thử nghiệm và ra mắt hoạt động kinh doanh tăng trưởng, bao gồm : khởi đầu, phát triển và mở rộng.
Chương 5 : Giúp bạn làm chủ nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng bằng tư duy thiết kế kinh doanh. 5 nguyên tắc của tư duy thiết kế kinh doanh sẽ được làm rõ bằng các dẫn chứng và ví dụ minh họa.
Mỗi chương đều có phần hoạt động dành cho các nhóm trong doanh nghiệp để thực hành lý thuyết. Kèm với đó là các doanh nghiệp truyền cảm hứng như Microsoft, Oracle, ProSiebenSat.1, Fahrenheit 212,… Câu chuyện của họ thực sự là những bài học hữu ích cho các doanh nghiệp đang cố gắng đổi mới chiến lược tăng trưởng.

Xem Thêm Thông Tin Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng ở đâu

Bạn có thể mua sách Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng tại đây với giá

223.200 đ
(Cập nhật ngày 14/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng PDF

Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng MOBI

Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng Marc Sniukas, Parker Lee, Matt Morasky ebook

Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng EPUB

Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Mark Sneukas, Parker Lee, Matt Morasky
Báo chí thế giới

2018

260

bìa mềm

280

Quy tắc Lotte

Nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng

Phát hiện và đầu tư vào các cơ hội tăng trưởng không bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là đối với các tổ chức trưởng thành bị hạn chế bởi tư duy lỗi thời hoặc các mô hình kinh doanh truyền thống. Nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng Sẽ cung cấp cho bạn con đường ngắn nhất để xác định, thiết kế và đưa ra một kế hoạch tăng trưởng chiến lược.

Marc, Parker và Matt đã tạo ra một hành trình hấp dẫn và nhiều thông tin cho bất kỳ ai theo đuổi các mục tiêu tăng trưởng mới. Và trong quá trình giới thiệu những cách suy nghĩ mới về tăng trưởng và đổi mới chiến lược, chẳng hạn như những gì về các nhóm không phải khách hàng, bản chất của nhu cầu khách hàng, yếu tố tạo nên mô hình kinh doanh và mô hình doanh thu, họ cũng giới thiệu cho chúng tôi cách làm mới của chúng tôi đồ đạc. Phương pháp tư duy trực quan và các nguyên tắc tư duy thiết kế kinh doanh khác được sử dụng xuyên suốt cuốn sách sẽ giúp bạn tinh chỉnh cách tiếp cận để thiết kế và thực hiện các chiến lược nhằm phát triển một doanh nghiệp đang phát triển. Với sự trợ giúp của hình ảnh, công cụ và bảng, bạn sẽ điều chỉnh cách tiếp cận này theo nhu cầu của mình.

Cuốn sách này được chia thành 5 chương để giúp bạn hiểu và từng bước xây dựng các chiến lược tăng trưởng mới:

Chương 1: Giúp bạn hiểu chiến lược đổi mới so với chiến lược truyền thống như thế nào và 5 nguyên tắc quan trọng của tư duy thiết kế kinh doanh. Đây là những câu hỏi cơ bản để đưa bạn vào lĩnh vực đổi mới chiến lược.

Chương 2: Giúp bạn xác định các cơ hội tăng trưởng mới bằng cách hiểu các phân khúc khách hàng và không phải khách hàng. Điều quan trọng không kém là hiểu doanh nghiệp của bạn. Từ đó, xây dựng khuôn khổ cho các kế hoạch và cơ hội tăng trưởng mới.

Chương 3: Bạn bắt đầu thiết kế chiến lược của mình. Cụ thể, thiết kế các sản phẩm bạn cung cấp để bán, xác định mô hình kinh doanh và mô hình doanh thu của doanh nghiệp của bạn. Từ đó, phát triển một chiến lược tăng trưởng cụ thể bằng cách tạo ra giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và hệ sinh thái. Thể hiện chiến lược bằng hình thức trực quan cũng là một nghệ thuật cần được chú ý.

Chương 4: Kiểm tra chuyên sâu và khởi chạy 3 giai đoạn của một doanh nghiệp đang phát triển, bao gồm: Khởi động, Tăng trưởng và Quy mô.

Chương 5: Giúp bạn nắm vững nghệ thuật nắm bắt cơ hội phát triển với tư duy thiết kế kinh doanh. 5 nguyên tắc của tư duy thiết kế kinh doanh sẽ được minh họa bằng các ví dụ và ví dụ minh họa.

Mỗi chương đều có phần hoạt động dành cho các nhóm doanh nghiệp thực hành lý thuyết. Kèm theo đó là những doanh nghiệp truyền cảm hứng như Microsoft, Oracle, ProSiebenSat.1, Fahrenheit 212… câu chuyện của họ là bài học rất hữu ích cho những doanh nghiệp đang cố gắng đổi mới chiến lược tăng trưởng. .


image
image
image

Giá đặc biệt
223.200 VND

2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *