aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () được viết bởi tác giả Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () PDF

Thông tin về sách

Tác giả Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Ngày xuất bản 2020
Số trang 460
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 500 gram
Người dịch Henry Nguyễn, Nguyễn Thùy Linh

Tải Sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () PDF

Tải sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày ()

Hình ảnh bìa sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày ()

Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn.
Có thể nói rằng chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải? Giống như trên chiến trường, trên thương trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích.

Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ như ngày thứ Hai là Mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách marketing…

Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.

Mặc dù, Marketing du kích trong 30 ngày không đề cập đến các công cụ marketing hiện đại như quảng cáo pop-up ads, weblog, song, chúng tôi vẫn tin rằng đây là một trong những cuốn sách rất đầy đủ và cơ bản về marketing du kích. Phương pháp này sẽ là một vũ khí rất phù hợp và hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong cuộc chiến với “những người khổng lồ”.
Chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ giúp các bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn. 

Đánh giá:

“Bạn muốn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình dễ tiêu thụ hơn và thân thiện hơn với khách hàng ư? Hãy bắt đầu từ cuốn sách này và áp dụng những khái niệm của nó vào thực. Nó sẽ khởi động bộ máy tổ chức của bạn và dẫn dắt bạn tìm đến con đường hiệu quả nhất trong cuộc hành trình 30 ngày.” – Stephen R.Covey, tác giả cuốn The 7 Habits of Highly Effective People.

“Ba mươi ngày với cuốn sách này có thể sẽ là một trong những hoạt động sinh lời nhiều nhất của bạn trong năm nay.” – Jack Canfield, tác giả của Chicken Soup for the Soul.

“Chỉ có Levinson và Lautenslager mới có thể giúp bạn hoàn thiện chiến lược marketing 30 ngày. Đọc cuốn sách này và trải nghiệm 30 ngày cùng nó là điều mà tất cả các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp.”  – Guy Kawasaki, tác giả cuốn Khởi thuật (The Art of the Start).

Thông tin về tác giả

JAY CONRAD LEVINSON là tác giả của loạt sách marketing bán chạy nhất trong lịch sử – Marketing du kích – và 29 cuốn sách kinh doanh khác. Sách của ông đã bán được 14 triệu bản trên khắp thế giới và được dịch ra 39 thứ tiếng.
AL LAUTENSLAGER là một nhà tư vấn và diễn thuyết marketing/PR giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Không chỉ đóng vai trò hướng dẫn thực hiện marketing du kích, ông còn điều hành hai doanh nghiệp: Market for Profits và The Ink Well.

Xem Thêm Thông Tin Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () ở đâu

Bạn có thể mua sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () tại đây với giá

135.200 đ
(Cập nhật ngày 14/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () PDF

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () MOBI

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager ebook

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () EPUB

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày () full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager
nhà xuất bản lao động

Năm 2020

460

bìa mềm

500

Henry Nguyen, Ruan Cuiling

Tiếp thị du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp của bạn với ngân sách nhỏ.
Có thể nói, chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng DNVVN đông đảo như hiện nay. Tuy nhiên, có một câu hỏi mà hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đối mặt: Làm thế nào để bán được hàng với chi phí hợp lý, triển khai kế hoạch marketing hiệu quả và xây dựng thương hiệu mạnh? Cũng giống như trên chiến trường, trên thương trường, cách thông minh nhất để chiến đấu trong tình huống này là tiếp thị du kích.

Levinson và Lautenslager là những nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị du kích.trong cuốn sách 30 ngày tiếp thị du kích, họ đúc kết kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp ​​dụng trong 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn gọn, rõ ràng và rất cơ bản để giúp người đọc hiểu và tự áp dụng vào mỗi ngày, ví dụ thứ 2 là mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là marketing. Tiếp thị qua điện thoại, ngày 20 là quan hệ công chúng và ngày 27 là ngân sách tiếp thị …

30 ngày tiếp thị du kích Thu thập vô số thông tin hữu ích về tất cả mọi thứ trong lĩnh vực tiếp thị. Nó đưa ra các hướng dẫn cụ thể, chẳng hạn như cách phát triển kế hoạch tiếp thị, lập kế hoạch tiếp thị qua thư trực tiếp và chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay vì tiếp thị truyền thống.

Mặc du, 30 ngày tiếp thị du kích Chưa kể đến các công cụ marketing hiện đại như pop-up, blog,… tuy nhiên, chúng tôi vẫn coi đây là một cuốn sách rất đầy đủ và cơ bản về marketing du kích. Phương thức này sẽ là vũ khí rất phù hợp và hữu hiệu cho các DNVVN Việt Nam trong cuộc cạnh tranh với các “đại gia”.
Chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, kiếm được nhiều tiền hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.

Thúc giục:

“Bạn có muốn sản phẩm / dịch vụ của mình dễ tiêu thụ hơn và thân thiện với khách hàng hơn không? Hãy bắt đầu với cuốn sách này và áp dụng các khái niệm của nó vào thực tế. Cuốn sách sẽ khởi động tổ chức của bạn và hướng dẫn bạn trong hành trình 30 ngày đi theo con đường hiệu quả nhất. ” – Stephen R. Covey, tác giả của 7 Thói quen của Những Người Hiệu quả Cao.

“Ba mươi ngày của cuốn sách có thể là một trong những sự kiện mang lại lợi nhuận cao nhất trong năm của bạn.” – Jack Canfield, tác giả của Chicken Soup for the Soul.

“Chỉ Levinson và Lautenslager mới có thể giúp bạn hoàn thiện chiến lược tiếp thị trong 30 ngày của mình. Đọc cuốn sách này và dành 30 ngày để đọc nó là điều mà tất cả các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp đều làm”. —Guy Kawasaki, tác giả của The Art of Beginning

Thông tin về tác giả

JAY CONRAD LEVINSON là tác giả của loạt sách tiếp thị bán chạy nhất trong lịch sử – Tiếp thị du kích – và 29 cuốn sách kinh doanh khác. Sách của ông đã bán được 14 triệu bản trên toàn thế giới và được dịch ra 39 thứ tiếng.
AL LAUTENSLAGER là nhà tư vấn tiếp thị / PR và diễn giả từng đoạt giải thưởng. Không chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn tiếp thị du kích, ông còn điều hành hai công việc kinh doanh: Profit Markets và Inkwell.


image
image
image

Giá đặc biệt
135.200 đ

Năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *