aqua.com.vn – Thư viện sách PFD Miễn Phí lớn nhất Việt Nam xin giới thiệu – Cuốn sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số được viết bởi tác giả Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng aqua.com.vn đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PDF

Thông tin về sách

Tác giả Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Ngày xuất bản 2018
Số trang 356
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 370 gram
Người dịch Lê Thùy Giang, Nguyễn Đức Quang

Tải Sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PDF

Tải sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Hình ảnh bìa sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số
Châu Á là khu vực có dân cư đông nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng khắp các quốc gia khiến cho nơi đây trở thành một thị trường sinh lời lớn. Ngoài ra, châu Á còn là một thị trường năng động, phát triển nhanh về mặt công nghệ và kỹ thuật số. Nghiên cứu của Google và Temasek cho thấy Đông Nam Á là khu vực phát triển internet nhanh nhất thế giới. Nền kinh tế internet ở Đông Nam Á được kỳ vọng sẽ tăng 6,5 lần từ 31 tỷ đô la năm 2015 lên đến 197 tỷ đô la năm 2025.
Như thế, dưới góc độ marketing, các nhà tiếp thị nếu muốn làm ăn thành công bất kể là trong nước, khu vực hay toàn cầu, đều cần phải hiểu được những gì đang diễn ra tại châu Á và những cơ hội mà châu Á có thể mang lại cho thế giới. Một hiện tượng đang diễn ra ở thị trường châu Á mà các nhà tiếp thị cần hết sức chú ý đó là cuộc cách mạng công nghệ số diễn ra nhanh chóng không chỉ thay đổi triệt để phạm vi mà còn cả bản chất của môi trường cạnh tranh nơi đây. Bối cảnh cạnh tranh ở châu Á ngày càng khó khăn và phức tạp vì cuộc cách mạng công nghệ số đang tác động lên hành vi mua sắm của cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đem đến những công nghệ mang tính xáo trộn, những đối thủ cạnh tranh mới, đồng thời giúp những đối thủ cạnh tranh hiện có vượt ra khỏi những ranh giới cạnh tranh quen thuộc.
Người tiêu dùng châu Á thì ngày càng thông thái hơn, kết nối nhiều hơn và có nhiều phương cách mới mẻ hơn trong lựa chọn, mua sắm và sử dụng sản phẩm lẫn dịch vụ. Trong quyển sách này, cha đẻ của ngành marketing hiện đại Philip Koter đã cộng tác với hai chuyên gia marketing đến từ châu Á là Hermawan Kartajaya từ Indonesia và Hooi Den Huan từ Singapore để cho ra đời tác phẩm Marketing để cạnh tranh – từ châu Á vươn ra thế giới trong kỷ nguyên người tiêu dùng số. Quyển sách này cho thấy mối quan hệ trong hoạt động marketing không còn chỉ mang tính hàng dọc một chiều nữa mà đã trở nên ngang hàng hơn giữa các bên. Ngoài việc đưa ra những khái niệm và khung lý thuyết mới, quyển sách còn nêu lên vô số ví dụ thực tế về doanh nghiệp tại những quốc gia châu Á, từ đó làm sáng tỏ cách thức các công ty, tầm cỡ châu Á lẫn toàn cầu, cạnh tranh ra sao tại châu Á.
Từ đó, mọi doanh nghiệp trên thế giới có thể rút ra bài học cho họ để làm thế nào có thể chinh phục được lý trí lẫn con tim của khách hàng châu Á, cả về mặt kỹ thuật số lẫn phi kỹ thuật số.

Xem Thêm Thông Tin Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số ở đâu

Bạn có thể mua sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số tại đây với giá

123.250 đ
(Cập nhật ngày 14/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PDF

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số MOBI

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan ebook

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số EPUB

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan
Báo Thanh niên

2018

356

bìa mềm

370

Li Shuijiang, Ruan Deguang

Cạnh tranh Tiếp thị – Từ Châu Á đến Thế giới trong Kỷ nguyên Tiêu dùng Kỹ thuật số

Châu Á là khu vực có mật độ dân số cao nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tăng trưởng kinh tế ấn tượng trên khắp đất nước khiến nó trở thành một thị trường béo bở. Hơn nữa, Châu Á là một thị trường năng động và phát triển nhanh về công nghệ và kỹ thuật số. Nghiên cứu của Google và Temasek cho thấy Đông Nam Á là khu vực phát triển internet nhanh nhất trên thế giới. Nền kinh tế Internet ở Đông Nam Á dự kiến ​​sẽ tăng từ 31 tỷ USD năm 2015 lên 197 tỷ USD vào năm 2025, tăng gấp 6,5 lần.

Vì vậy, từ góc độ tiếp thị, các nhà tiếp thị muốn điều hành một doanh nghiệp thành công tại địa phương, khu vực hoặc toàn cầu cần phải hiểu những gì đang xảy ra ở châu Á và những cơ hội mà châu Á mang lại cho thế giới. Một hiện tượng đang diễn ra tại thị trường châu Á mà các nhà tiếp thị cần hết sức lưu ý là cuộc cách mạng kỹ thuật số với nhịp độ nhanh, đã làm thay đổi cơ bản không chỉ phạm vi mà còn cả bản chất của sân chơi. Bối cảnh cạnh tranh ở châu Á ngày càng trở nên khó khăn và phức tạp khi cuộc cách mạng kỹ thuật số ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã mang đến những công nghệ đột phá, những người mới tham gia và giúp các đối thủ hiện tại vượt ra khỏi ranh giới cạnh tranh quen thuộc.

Người tiêu dùng châu Á ngày càng trở nên thông minh hơn, kết nối hơn và có nhiều cách sáng tạo hơn để lựa chọn, mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ. Trong cuốn sách này, Philip Koter, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, hợp tác với hai chuyên gia tiếp thị từ châu Á, Hermawan Kartajaya từ Indonesia và Hooi Den Huan từ Singapore, để tạo ra Tiếp thị để cạnh tranh từ châu Á. thời đại tiêu dùng. Cuốn sách này chỉ ra rằng các mối quan hệ trong tiếp thị không còn chỉ là những mối quan hệ một chiều theo chiều dọc mà trở nên ngang hàng hơn. Ngoài việc giới thiệu các khái niệm và khuôn khổ lý thuyết mới, cuốn sách còn trình bày một số lượng lớn các ví dụ thực tế về các công ty ở các nước châu Á, qua đó minh họa cách các công ty ở quy mô châu Á và quy mô toàn cầu cạnh tranh ở châu Á.

Từ đó, mọi doanh nghiệp trên thế giới có thể rút ra bài học cho mình về cách lấy lòng khách hàng châu Á cả kỹ thuật số và phi kỹ thuật số.


image
image
image

Giá đặc biệt
123.250 VND

2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *